- ผลิตภัณฑ์ (Product) คือ สินค้าหรือบริการ ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เกิดรายได้หรือผลตอบแทนให้กับองค์กร หลักการวางแผนจึงต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆเช่น ความต้องการของลูกค้า คุณภาพของสินค้า รูปแบบผลิตภัณฑ์ที่มีความทันสมัย
- ราคา (Price) การตั้งราคาขายถือเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญ ซึ่งนอกจากราคาจะสามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้แล้ว การตั้งราคาขายยังเป็นเทคนิคอย่างหนึ่งที่ทำให้ต่อสู้กับคู่แข่งขันได้ในธุรกิจประเภทเดียวกันได้
- ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place) ก็คือการนำสินค้าไปให้ถึงมือของลูกค้า โดยยึดหลักความมีประสิทธิภาพ ความถูกต้อง ความปลอดภัย และความรวดเร็ว
- การส่งเสริมการตลาด (Promotion) เช่น
การโฆษณาผ่านสื่อในรูปแบบต่างๆ การทำกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการขาย การบริการ
หรือขายตรงโดยการนำเสนอของพนักงาน
วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2561
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
โพสต์ยอดนิยม
- โครงการเครื่องดื่มสมุนไพร (น้ำกระเจี๊ยบ)
- การเปลี่ยน skin toolbar internet download manage ให้ดูสวยขึ้น
- การเปลี่ยน Dark mode ใน Windows 10
- ประกาศจากเจ้าของบล็อค
- รวม 5 ปุ่มลัดบนคีย์บอร์ด ที่คุณอาจยังไม่รู้
- หลักการตลาด 4P คืออะไร ?
- สัมภาษณ์ผู้ประกอบการ SME (ปุ้นวิ่ง ขนมจีนบุฟเฟ่ต์สายพาน)
- การเขียนบรรณนุกรม
- มาทายนิสัยจากการกินอาหารกันเถอะ แม่นนะขอบอก ^^
- การตั้งค่า internetdownloadmanager ให้ลื่นจนหัวแตก
❅
❅
❆
❄
❅
❆
❄
❅
❆
❄
❅
❅
❆
❄
❅
❆
❄
❅
❆
❄

0 Comment to "หลักการตลาด 4P คืออะไร ?"
แสดงความคิดเห็น